วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

จังหวัดตาก ขอเชิญชมการบรรเลงเพลง Jazz จากวงดนตรี The Biggles Big Band จากอัมเตอร์ดัม ประเทศเธอร์แลนด์ บริเวณริมแม่น้ำปิง หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก

จังหวัดตาก ขอเชิญชมการบรรเลงเพลง Jazz จากวงดนตรี The Biggles Big Band จากอัมเตอร์ดัม ประเทศเธอร์แลนด์ บริเวณริมแม่น้ำปิง หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก
วันนี้ ๓ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๑.๐๐ น. ณ ห้องสายประทีป ศาลากลางจังหวัดตาก นายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมต้อนรับการเดินทางของวงดนตรีแจ๊ส The Biggles Big Band จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่จะมาบรรเลงที่จังหวัดตาก ในวันเสาร์ที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๘
รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวว่า วงดนตรีแจ๊ส The Biggles Big Band จาก ประเทศเนเธอร์แลนด์ จะเดินทางมาเสนอความ Classic ของริมแม่น้ำปิงคู่กับดนตรี Jazz ที่จังหวัดตาก ในวันเสาร์ที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๘ วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้รู้จักจังหวัดตากมากขึ้น โดยเฉพาะกาดนั่งยอง คล้องย่าม ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ บริเวณริมแม่น้ำปิง หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ซึ่งจะมีการแสดง ของนักเรียน การแถลงข่าวเปิดตัวเมืองจักรยาน "ล้อลิ่ว เล่นลม ชมตาก" การโชว์รถโบราณ รถบิ๊กไบท์ ริมน้ำปิง โดยจะมีขบวนพาเหรด และขบวนรถ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๓๐ น.สำหรับวงดนตรีแจ๊ส The Biggles Big Band จากประเทศเนเธอร์แลนด์ จะเริ่มบรรเลงในเวลา ๑๘.๐๐ น.

                   จังหวัดตาก จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดตากและนักท่องเที่ยว ไปเที่ยวชมการบรรเลงของวงดนตรีแจ๊ส The Biggles Big Band ฟรี และเลือกซื้อสินค้าในกาดนั่งยอง คล้องย่าม ในวันเสาร์ที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๓๐ น. เป็นต้นไป

รับถ่ายภาพ : ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE
E-mail : pollarchar@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น