วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก จัดประชุมผู้แทน ๒๐ กระทรวง ในจังหวัดตาก ซักซ้อมทำความเข้าใจในกระบวนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารให้ประชาชนได้รับทราบ

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก จัดประชุมผู้แทน ๒๐ กระทรวง ในจังหวัดตาก ซักซ้อมทำความเข้าใจในกระบวนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารให้ประชาชนได้รับทราบ
วันนี้ (๑๓ มี.ค.๕๘)  เวลา ๐๙.๐๐ น. นายสมชัยฐ์ หทยะตันย์ติ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานการประชุม ชี้แจงแนวทางการประชาสัมพันธ์แก่ส่วนราชการเพื่อให้ประชาชนทราบตามนโยบายของรัฐบาล โดยมีผู้แทน ๒๐ กระทรวง ในจังหวัดตากเข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุมสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก
 ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวว่า ตามที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีข้อสั่งการให้ส่วนราชการเร่งประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินการของส่วนราชการที่ได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลไปแล้วหรือกำลังดำเนินการ โดยเป็นเรื่องที่สมควรเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบทุกระยะ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการดำเนินนโยบายของรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหาความเป็นอยู่ของประชาชน  โดยให้ทุกกระทรวงและหน่วยงานในสังกัดจัดทำเอกสารสรุปผลการดำเนินงานตามภารกิจ ความสำเร็จของงานที่เกี่ยวข้องกับการบำบัดทุกข์บำรุงสุข การให้บริการประชาชน และผลงานที่มีลักษณะโดดเด่นของหน่วยงานที่สมควรประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ ซึ่งการประชาสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญ และมีความจำเป็นที่จะต้องทำ เราทำอะไรแล้วเมื่อมีผลการดำเนินงานออกมา โดยเฉพาะผลงานตามนโยบายของรัฐบาล ก็ต้องทำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ

นางระพีพร มีสอาด ประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก กล่าวเพิ่มเติมว่า การประชุมวันนี้ มีตัวแทนจาก ๒๐ กระทรวง ในจังหวัดตาก เข้าร่วมประชุม เพื่อรับทราบถึงแนวปฏิบัติตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี โดยให้นำเสนอผลงาน และความคืบหน้าของการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล โดยให้ทุกส่วนราชการในจังหวัดตากส่งข้อมูลผลงานสำคัญในภาพรวม หน่วยงานละไม่เกิน ๓ ผลงาน ไปยังสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก ทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ เพื่อที่จะได้นำไปเผยแพร่ผ่านสื่อ ให้กับประชาชนได้ทราบต่อไป


รับถ่ายภาพ : ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE
E-mail : pollarchar@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น