วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

ลูกศิษย์”ครูบากร” นับหมื่นเตรียมแห่ครอบครู รับและเช่าซื้อวัตถุมงคลเกจิจากพระชื่อดัง

ลูกศิษย์ครูบากรนับหมื่นเตรียมแห่ครอบครู รับและเช่าซื้อวัตถุมงคลเกจิจากพระชื่อดัง



เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 ดารา นักแสดง  นักร้อง รวมถึงศิลปิน จำนวนมาก พร้อมด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง หัวหน้าส่วนราชการ นักการเมือง ในระดับจังหวัดตาก จังหวัดใกล้เคียง และระดับประเทศ รวมถึงประชาชนจำนวนมากนับหมื่นคน ทั้งที่มาจากในพื้นที่ 9 อำเภอของตาก  หรือจากจังหวัดทั่วภูมิภาค ได้แจ้งความจำนง ว่าจะทยอยได้เดินทางเข้ามาร่วมทำบุญ ในพิธีไหว้ครูและครอบครู ประจำปี 2558 ระหว่างวันที่ 12-13 เมษายน 2558 ที่วัดดอยคีรี ตำบลหัวเดียด  อำเภอเมือง จังหวัดตาก ตลอดทั้งวัน  ซึ่งบรรยากาศ ตาดการณ์ว่าจะเต็มไปด้วยความคึกคักอย่างมาก เหมือนเช่นทุกปี
ทั้งนี้พระอธิการสังวาล ภัทราวุโธ หรือ หลวงพ่อครูบากร วัดดอยคีรี ตำบลหัวเดียด อำเภอเมือง จังหวัดตาก  เกจิชื่อดังด้านเมตตามหานิยม และเป็นเจ้าอาวาสวัดดอยคีรี ได้ประธานในพิธี  ครอบครูพ่อปู่ฤาษี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ของบุคคลที่เข้าร่วมในพิธี ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า จะมีผู้มีจิตศรัทธา เข้ามารับการแจก และบูชาวัตถุมงคล พระขุนแผนพรายกุมาร สุดยอดวัตถุมงคลย้อนยุค วัดดอยคีรี ผสมมวลสารพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดระหารไร่ จังหวัดระยอง ผิวบรอนซ์ทอง ผิวซิงค์โกล์ด และบูชาวัตถุมงคลอื่น ๆ อาทิเช่น แม่นางพิมพา จิ๊กจกมหาลาภ เบี้ยแก้ น้ำมันเก้ากลิ่น ฤษีมหาพรหม รูปเหมือนลงยันต์ด้านหลังครูบากร  ซึ่งประชาชนจำนวนมาก แจ้งความประสงค์ หลั่งไหลเข้าคิว เพื่อรับแจกวัตถุมงคล และแจ้งความประสงค์ที่จะจองวัตถุมงคล กันในวันและเวลาดังหล่าวข้างต้น

นอกจากนี้ยังมีการตั้งโรงทานเลี้ยงอาหารฟรีแก่คนที่มาร่วมงาน ทั้งนี้ได้มีการระดมเงินทำบุญ ซื้อวัสดุก่อสร้าง กระเบื้องมุงหลังคา เพื่อนำไปใช้ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ซ่อมแซมบูรณะอุโบสถ ที่ก่อสร้างเก่า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 1634  ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่สร้างมา 924 ปี ก่อนกรุงสุโขทัย


รับถ่ายภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น