วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี


รวบชายสติเฟื่องชิงดาบพระเจ้าตากสิน


ที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หน้าค่ายตากสินจันทบุรี อ.เมืองจันทบุรี พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.อุกกฤษ แพงไธสงค์ ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้นำดาบพระเจ้าตาก สีดำทอง ใบดาบมีอักขระ ภาษาขอม นำกลับมาคืนที่ศาลดังกล่าว หลังจากที่ได้มีคนร้ายอุกอาจเกรงกลัวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ขโมยไปจากศาล และสามารถจับกุมตัว นายตันติกร อุสาหะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/5 หมู่ 9 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ที่มีสติฟั่นเฟือง พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งสถาบันจิตเวช รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ต.ค.55 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หน้าค่ายตากสินจันทบุรี ว่ามีคนร้ายจำนวน 1 คน ได้เข้ามาขโมยดาบพรเจ้าตาก แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย เมื่อได้รับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเปิดกล้องวงจรปิดดู

พบว่า เป็นชายรูปร่างสูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อสีขาวแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ขับขี่ รถ จยย.ฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น และสี มาจอดบริเวณด้านหน้าศาล และได้เดินเข้าไปภายในศาล ขณะที่มีประชาชนเข้ามากราบไหว้บูชา สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จำนวนหลายคน แล้วได้เดินตรงเข้าไปหยิบดาบลายน้ำขาวตาล หน้าองค์พระเจ้าตากสินมหาราช หลบหนีไป และต่อมาในวันนี้ก็สามารถจับกุมตัวได้ในครั้งนี้ พร้อมกับนำส่งกลับคืน ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และจะได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ตามกฎหมายต่อไป
http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=653044

yadadesign ; 081 727 9759
ญาดาดีไซน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น