วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พ.ต.ท.ไพโรจน์ โนรี รองผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก

ตากรวบหนุ่มวัย 17 ปี รับจ้างนำยาบ้า

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ต.ท.ไพโรจน์ โนรี รองผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจบ้านห้วยยะอุ ต.แม่ปะ สาย อ.แม่สอด - อ.เมืองตาก ว่า ได้จับกุมชายคนหนึ่งพร้อมยาบ้า 300 เม็ด จึงไปตร
วจสอบพบว่าผู้ต้องหาคือ นายนนท์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ จ.นครสวรรค์ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว พร้อมด้วยยาบ้าของกลาง จำนวน 300 เม็ด

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายนนท์ ได้โดยสารรถยนต์บัส สาย อ.แม่สอด ไปยัง อ.แหลมงอบ จ.ตราด และในระหว่างที่รถยนต์วิ่งผ่านด่านห้วยหินฝน เจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ตรวจผู้โดยสาร และพบนายนนท์ มีพิรุธ จึงขอตรวจค้น และพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติก และยัดใส่ไว้ในกางเกง ทาง พ.ต.ท.ไพโรจน์ จึงทำการขยายผล ทราบว่ามีผู้ค้าเสพติดอีก 2 คน ที่ว่าจ้างนายนนท์ นำยาบ้าไป โดยใช้รถยนต์กระบะแคป สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บบ 5169 พิษณุโลก

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานตำรวจที่จุดตรวจบ้านห้วยยะอุ และสามารถจับกุมนางทวี แก้วเกิด และนางรุ่งนภา สุขน่วม ได้ โดยสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากบ้านชิบาโบ หมู่ที่ 11 ต.เสรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก และว่าจ้างด้วยเงิน จำนวน 2,000 บาท ให้นายนนท์ นำยาบ้าไปส่งให้ โดยนัดหมายกันมอบยาบ้าให้ ณ จุดนัดหมายที่ฝั่งอำเภอเมืองตาก
http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=652991


yadadesign ; 081 727 9759

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น