วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

Tak City สังคมชาวตาก


ชาวตากแนะนำตัวที่นี่เลยค่ะ Tak City

กลุ่ม Tak City นี้ เปิดขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ท่านทั้งหลายได้มีโอกาสแสดง ความคิดเห็น
 พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์ ตลอดจนสอบถามข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อที่จะได้เป็นแหล่งความรู้และการแลกเปลี่ยนข้อมูลในเชิงสร้างสรรค์ แก่ทุกท่าน

การใช้แสดงความคิดเห็นหรือโพส์ข้อความใดๆ ก็เสมือนเป็นการเข้าสังคมโดยทั่วไป เพียงแต่เปลี่ยนแปลงรูปแบบของการแลกเปลี่ยนผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตเท่านั้น ความราบรื่นและความสนุกสนานจึงจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทุกท่านที่เข้าร่วม สังคมนี้ ปฏิบัติตามกฎ กติกา และมารยาท ซึ่งทางผู้ดูแลกลุ่ม TAK CITY ขอให้แนวทางเพื่อทุกท่านพึงปฏิบัติตาม ดังนี้

1. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ สร้างสรรค์ เป็นมิตร และให้ความเคารพต่อความคิดเห็นของผู้อื่น (แม้ว่าท่านจะไม่เห็นด้วย) โดยหลีกเลี่ยงการใช้ข้อความที่หยาบคาย ก้าวร้าว หรือหมิ่นประมาท หรือข่มขู่ผู้อื่น เพราะเป็นสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ ทั้งนี้ ทาง ผู้ดูแลกลุ่ม จะพิจารณาลบข้อความที่เห็นว่าไม่เหมาะสมออกไป

2. ห้ามโพสท์ ข้อความ/ รูปภาพ/ลิงค์ ที่อนาจาร หรืออาจส่งผลกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หรือผิดกฎหมาย หรือขัดต่อจริยธรรมอันดีงาม หรือข้อความที่ส่อให้เกิดการทะเลาะ หรือขัดแย่งกันภายในกลุ่ม ทั้งนี้หากพบโพสท์ ข้อความ/ รูปภาพ/ลิงค์ ดังกล่าว ผู้ดูแลกลุ่ม จะพิจารณาลบโพสท์ ข้อความ/ รูปภาพ/ลิงค์ เหล่านั้นทันที

3.ในหลักการ ทางผู้ดูแลกลุ่ม จะพยายามดูแลกับกลุ่ม ด้วยความโปร่งใสที่สุด แต่เพื่อให้กลุ่ม TAK CITY ดำเนินงานไปอย่างสร้างสรรค์ ทางผู้ดูแลกลุ่ม จะใช้ดุลพินิจ ในการพิจารณา ลบข้อความตามความเหมาะสม

4. ในการลบ หรือบล๊อกสมาชิก หรือถอน แต่งตั้ง ผู้ดูแลระบบ ต้องมีการแจ้งสาเหตุ เหตุผล ให้สมาชิกทราบล่วงหน้า หรือดำเนินการแจ้งเตือนสมาชิกก่อน 3 ครั้ง และต้องมีความเห็นให้ลบ หรือบล๊อกสมาชิก หรือถอน แต่งตั้ง ผู้ดูแลระบบ จากผู้ดูแลระบบ 3 ใน 4 ของผู้ดูแลระบบ จึงจะสามารถดำเนินการได้ เว้นแต่เหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น สมาชิคที่เข้ามาก่อกวน หรือใช้ถ้อยคำเชื้อเชิญใดใด อันส่งผลทำให้เกิดความแตกแยกกับหมู่สมาชิคจะลบหรือบล็อคโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. โพสท์ ข้อความ/ รูปภาพ/ลิงค์ที่ปรากฏบนเว็บบอร์ด ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้โพสท์ข้อความดังกล่าว ทาง ผู้ดูแลกลุ่ม TAK CITY ไม่สามารถรับผิดชอบต่อข้อความหรือความเห็นใด ๆ ที่ปรากฏในกลุ่มTAK CITY หากท่านพบเห็นโพสท์ ข้อความ/ รูปภาพ/ลิงค์ ไม่เหมาะสมหรือมีปัญหาเกี่ยวกับโพสท์ ข้อความ/ รูปภาพ/ลิงค์ที่ปรากฏในกลุ่มTAK CITY ท่านสามารถติดต่อมาที่ทีมงานผู้ดูแลระบบได้ตลอด

6.ห้ามโพส/ ตั้งกระทู้คำถาม/ข้อความหรือสื่อใดใด ที่เป็นการชักนำหรือเชิญชวนให้ซื้อหรือใช้บริการด้วยถ้อยคำ หรือภาพประกอบคำบรรยายใต้ภาพที่ระบุสรรพคุณ ราคา สถานที่ อันเป็นสื่อโฆษณาขายสินค้าหรือบริการเชิงพาณิชย์ ยกเว้นสือเพื่องานบุญ งานกุศล หรือการบริจาคอันประโยชน์ต่อสาธารณะชนเท่านั้น อนึ่ง แอดมินเปิดกลุ่มเพื่อการค้าขายและบริการเป็นกลุ่มทางเลือกที่อยากจะแนะนำสมาชิคทุกท่านเข้าร่วมกลุ่ม 
http://www.facebook.com/groups/TakCityMall/ สำหรับการค้าขายและบริการเท่านั้น

7.ขอให้สมาชิคทุกท่านเมื่อเข้ากลุ่มตากชิตี้แล้วโปรดปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของกลุ่มอย่างเคร่งครัด ถ้ากระทำผิดตามกฏของกลุ่มตามเบี้องต้น แอนมินจะพิจารณาตักเตือนเป็นกรณีไป ถ้าเป็นความผิดซ้ำซากหรือ รู้กฏระเบียบดีอยู่แล้วยังฝ่าฝืนทำผิดกฎระเบียบกลุ่มข้อใดข้อหนึ่ง แอดมิดจะทำการตัดสิทธิแบรนท่านผู้นั้นออกจากการเป็นสมาชิคกลุ่มโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือแจ้งเตือนใดใดอีก

8. ข้อนี้เพิ่มเติมจาก ผู้ดูแลกลุ่มใหญ่ที่สุดนะครับ หากผู้ดูแลระบบท่านใด ทำผิดกฏดังกล่าวมา ให้ทำการเปลี่ยนสถานะเป็นสมาชิกธรรมดา โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ดูแลระบบท่านอื่น ๆ อีก ไม่อย่างน้อยสองท่าน

นางสมใจ วิริยะสุมน : บรรณาธิการ / ผู้พิมพ์และโฆษณา
หนังสือพิมพ์บ้านเรา 081 7279759(สำนักงาน)
E-mail : pollarchar@hotmail.com  (ส่งข่าว)
Facebook / หนังสือพิมพ์บ้านเรา จังหวัดตาก
YadaDesign/ร้านญาดาดีไซน์ ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
อยู่เหนือเรือน จำจังหวัดตาก (ผู้ทำแบบส่งพิมพ์ / เผยแพร่ / ประชาสัมพันธ์) หนังสือพิมพ์บ้านเรา

สุรศักดิ์ : หนังสือพิมพ์บ้านเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น