วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ตรวจสอบรายชื่อ เพิ่มชื่อ หรือถอนชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯ


ตรวจสอบรายชื่อ เพิ่มชื่อ หรือถอนชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯ
ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก แจ้งเตือนผู้มีสิทธ์เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ตรวจสอบรายชื่อ หากไม่มีชื่อให้เพิ่มชื่อหรือถอนชื่อบุคคลอื่นที่แฝงมาอยู่ในทะเบียนบ้านของตนเอง
นายกฤษณะ  จันทร์อินทร์  ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก แจ้งว่า หลังจากการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตากไปเมื่อ 20-24 สิงหาคม 2555 และจะมีการลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตากทั้ง 30 เขตพร้อมกันในวันที่ 29 กันยายน 2555 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.ทุกหน่วยเลือกตั้งฯ ซึ่งขณะนี้คณะอนุกรรมการฯประจำอำเภอทั้ง 9 อำเภอได้จัดส่งบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯประจำหน่วยเลือกตั้งฯ(ส.ถ.9)ให้แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้านนำไปติดไว้ที่ทำการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้ผู้มีสิทธ์เลือกตั้งได้ตรวจสอบรายชื่อของตนเอง ณ ที่ทำการกำนัน ผู้ใหญ่บ้านประจำหน่วยเลือกตั้งฯนั้นๆ พร้อมทั้งส่งรายชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน(ส.ถ.10).ทุกหลังคาเรือนแล้วด้วย
ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จึงขอแจ้งให้ผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯทุกคนได้ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯของตนเอง หากในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯทั้ง ส.ถ.9 และ ส.ถ.10 ไม่มีรายชื่อของท่าน หรือ มีรายชื่อบุคคลอื่นมาแฝงอยู่ในทะเบียนบ้านของท่านก็ดี ขอให้ท่านรีบไปแจ้งเพิ่มชื่อผู้มีสิทธ์เลือกตั้งฯ หรือ ไปถอนชื่อบุคคลที่แฝงอยู่ในทะเบียนบ้านของท่าน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หมดเขตการเพิ่มชื่อ ถอนชื่อ ในวันอังคารที่ 18 กันยายน 2555 ณ ที่ว่าการอำเภอตามที่อยู่ในทะเบียนบ้านโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ.


สมชาย เนื่องชัง   / ข่าว
14 / 09 / 2555
นางสมใจ วิริยะสุมน : บรรณาธิการ / ผู้พิมพ์และโฆษณา
หนังสือพิมพ์บ้านเรา 081 7279759(สำนักงาน)
E-mail : pollarchar@hotmail.com  (ส่งข่าว)
Facebook / หนังสือพิมพ์บ้านเรา จังหวัดตาก
YadaDesign/ร้านญาดาดีไซน์ ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
อยู่เหนือเรือน จำจังหวัดตาก (ผู้ทำแบบส่งพิมพ์ / เผยแพร่ / ประชาสัมพันธ์) หนังสือพิมพ์บ้านเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น