วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม จำนวน ๓๐๐ ชุด ณ ศาลาวัดยางโองน้ำ ตำบลแม่สลิด อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก โดยมีนายธนยศ ปานขาว นายอำเภอบ้านตาก เป็นผู้กล่าวรายงาน

จังหวัดตาก มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม

วันที่ 13 ก.ย. 2555 

๑๓ กันยายน ๒๕๕๕
บำรุง เนียนาค/ส.ปชส.ตาก
 
       จังหวัดตาก มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม
                 ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม จำนวน ๓๐๐ ชุด ณ ศาลาวัดยางโองน้ำ ตำบลแม่สลิด อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก วันนี้(๑๓ ก.ย.๕๕) เวลา ๑๑.๒๐ น.
                 นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในการมอบถุงยังชีพ ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ณ ศาลาวัดยางโองน้ำ ตำบลแม่สลิด อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก จำนวน ๓๐๐ ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย โดยมีนายธนยศ ปานขาว นายอำเภอบ้านตาก เป็นผู้กล่าวรายงาน ตลอดจนพี่น้องชาวตำบลแม่สลิดให้การต้อนรับ
                ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้กล่าวว่า จากการที่มีฝนตกหนักในพื้นที่ของอำเภอบ้านตาก และอำเภอสามเงา เมื่อวันจันทร์(๑๐ ก.ย.๕๕) ที่ผ่านมา ทำให้มีน้ำไหลเข้าท่วมพื้นที่การเกษตรทั้งในพื้นที่ของอำเภอสามเงาและอำเภอบ้านตาก ตลอดจนบ้านเรือนของราษฎรได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะในพื้นที่ของตำบลแม่สลิด อำเภอบ้านตาก มีราษฎรได้รับความเดือดร้อนนับร้อยหลังคาเรือน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น จังหวัดตากจึงได้ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดตากโดยนางมนัญญา ประสาทบัณฑิตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก และสถานีกาชาดเทพรัตน์ นำถุงยังชีพ ยารักษาโรค ไปมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ จำนวน ๓๐๐ ชุด
              นายธนยศ ปานขาว นายอำเภอบ้านตาก ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากมอบถุงยังชีพและยารักษาโรคแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดตากพร้อมคณะได้ลงพื้นที่เพื่อสำรวจดูความเสียหาย เบื้องต้นพบว่ามีถนนที่เชื่อมระหว่างหมู่บ้านยางโองน้ำ อำเภอบ้านตาก กับหมู่บ้านวังหวาย อำเภอสามเงา จำนวน ๒ แห่ง ถูกกระแสน้ำพัดขาดระยะทางยาวประมาณ ๒๐ เมตร ไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ซึ่งทางจังหวัดได้อนุมัติงบประมาณให้ทางอำเภอบ้านตากจำนวน ๒ ล้านบาท เพื่อไปดำเนินการแก้ไขต่อไปแล้ว
 


นางสมใจ วิริยะสุมน : บรรณาธิการ / ผู้พิมพ์และโฆษณา
หนังสือพิมพ์บ้านเรา 081 7279759(สำนักงาน)
E-mail : pollarchar@hotmail.com  (ส่งข่าว)
Facebook / หนังสือพิมพ์บ้านเรา จังหวัดตาก
YadaDesign/ร้านญาดาดีไซน์ ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
อยู่เหนือเรือน จำจังหวัดตาก (ผู้ทำแบบส่งพิมพ์ / เผยแพร่ / ประชาสัมพันธ์) หนังสือพิมพ์บ้านเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น