วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตากจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จ พระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร


      ตากจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จ   พระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร

                   วันนี้ (๑๗ สค.๕๕)  เวลา ๑๐.๐๐ น. นายมงคล  สัณฐิติวิฑูร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก  เป็นประธานเปิดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร ณ เทศบาลตำบลทุ่งกระเชาะ อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก
                   เนื่องในพระราชวโรกาสอันเป็นมิ่งมงคลในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมารในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ปีพุทธศักราช ๒๕๕๕ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้จัดทำโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ อันเป็นโครงการฯที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร โปรดเกล้าฯ รับโครงการไว้ในพระราชานุเคราะห์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตทางการเกษตรกรได้อย่างรวดเร็ว และสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร ซึ่งมีการบูรณาการความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานวิชาการหน่วยงานส่งเสริม หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการผลิตทางการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยจังหวัดตากได้กำหนดจัดงานดังกล่าวขึ้นในวันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๕ ณ เทศบาลทุ่งกระเชาะ อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก ภายในงานกำหนดให้มีกิจกรรมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯกิจกรรมสนับสนุนโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว นิทรรศการด้านสาธารณสุขโดยมีเกษตรกรจากพื้นที่อำเภอบ้านตาก และอำเภอใกล้เคียงมารับบริการและร่วมงาน ประมาณ ๑,๔๐๐ คน
หนังสือพิมพ์บ้านเรา 081 7279759

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น