วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เข้าร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี “THAILAND PRIME MINISTER CUP 2012”


หนังสือพิมพ์บ้านเราจังหวัดตาก ร่วมเผยแพร่ข่าว

ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2555  เวลา  10.00  น.  นายณัฐวุฒิ  ทวีเกื้อกูลกิจ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เข้าร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี “THAILAND PRIME MINISTER CUP 2012” และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฯ ณ ห้องประชุมใหญ่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก อำเภอเมือง จังหวัดตาก
การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ประจำปี 2555 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  จังหวัดตากได้รับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งหมด 10 ทีม จากตัวแทนเขตทั้ง 10 เขต คือ ทีมจาก จังหวัดนนทบุรี  ชลบุรี  ศรีษะเกษ  ขอนแก่น  ลำปาง  ตาก  สุพรรณบุรี  ภูเก็ต  สตูล และกรุงเทพมหานคร  โดยจะมีขึ้นในวันที่ 4 – 11 สิงหาคม 2555  การแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 สาย ซึ่งจะนำทีมที่ได้คะแนนอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายมาเจอกัน  ด้านความพร้อมของทางจังหวัดตาก ได้จัดเตรียมสนามแข่งขัน  การอำนวยความสะดวกด้านที่พัก  ระบบรักษาความปลอดภัย ให้กับนักกีฬาและผู้ควบคุม ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นายณัฐวุฒิ  ทวีเกื้อกูลกิจ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก กล่าวเพิ่มเติมว่า  องค์การบริหารส่วนจังหวัดตากได้เตรียมความพร้อมในส่วนของสนามที่ใช้ในการแข่งขัน โดยปรับปรุงสนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดตากให้ได้มาตรฐานสากล เพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาทุกประเภท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น