วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นายอานนท์ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองตาก


เทศบาลเมืองตาก...รวมพลังจิตอาสาพัฒนาหนองน้ำมณีบรรพต (เกาะลอย
หนองน้ำมณีบรรพต หรือที่ชาวเมืองตากเรียก เกาะลอย เป็นบึงใหญ่อยู่กลางเมืองตาก ริมถนนพหลโยธินก่อนเข้าตัวเมืองเล็กน้อย หนองน้ำมีอาณาเขตถึง ๖๐ ไร่ ซึ่งได้ปรับปรุงให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง โดยสร้างศาลาจตุรมุขขึ้นตรงกลางหนองน้ำ ทิวทัศน์โดยรอบงดงาม แต่เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาฤดูฝน จึงทำให้มีหญ้ารกครึ้มขึ้นหนาแน่นเต็มพื้นที่  ทั้งในหนองน้ำยังมีจอกแหนขึ้นหนาแน่น ดูไม่สะอาดตา
          เมื่อวันเสาร์ที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา เทศบาลเมืองตาก นำโดย นายอานนท์ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองตาก ร่วมกับ ชุมชนระแหง ชุมชนเขาแก้ว ชุมชนศรีดินแก้ว และจิตอาสาจาก TAK CITY จัดทำโครงการพัฒนาหนองน้ำมณีบรรพต เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสวยงาม นอกจากนี้ จังหวัดทหารบกตากยังได้ส่งกำลังพลเข้าร่วม รวมไปถึงนักเรียนจิตอาสา จากโรงเรียนตากพิทยาคม และชาวชุมชน ต่างช่วยกันปรับปรุงเกาะลอยซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองตากให้มีความสะอาด สวยงามมากขึ้น
          ในการนี้นายเทศมนตรีเมืองตาก ได้กล่าวขอบคุณ ในการ่วมแรงร่วมใจกันแบบบูรณาการ มายังหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จังหวัดทหารบกตาก , ชารมวิทยุท้องถิ่นจังหวัดตาก , มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ , จิตอาสาจาก TAK CITY , จิตอาสานักเรียนจากโรงเรียนตากพิทยาคม , พร้อมทั้ง คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองตาก , สมาชิกสภาเทศบาล , กองช่าง , งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (สำนักปลัดเทศบาล) , กองสวัสดิการสังคม . กองวิชาการและแผนงาน และชาวชุมชนทุกท่าน ในการปฏิบัติการพิทักษ์รักษ์สิ่งแวดล้อม  ซึ่งได้ระดมทุนเพื่อจัดเตรียมเอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ พร้อมช่วยกันพัฒนา ปรับปรุง บ้านเมืองของเราให้น่าอยู่ น่าดู น่ามอง ต่อไป...

                                                                                   อัญชลิกา/ข่าว/ภาพประกอบ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น