วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

เขตเศรษฐกิจพิเศษตาก พร้อม!!ลงสนามการค้าการลงทุนระดับโลก "Maesot SEZ Expo 2015 " 25-27 กันยายนนี้ ณ ศูนย์ OTOP อ.แม่สอด จ.ตาก

เขตเศรษฐกิจพิเศษตาก พร้อม!!ลงสนามการค้าการลงทุนระดับโลก "Maesot SEZ Expo 2015 "     25-27 กันยายนนี้ ณ ศูนย์ OTOP อ.แม่สอด จ.ตาก

          ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ "มหกรรมการลงทุนการค้าเขตเศรษฐกิจพิเศษตาก Maesot SEZ Expo 2015" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 กันยายน 2558 ภายใต้ความร่วมมือของเจ้าภาพคือ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) จังหวัดตาก และดำเนินงานโดย Biz Club SEZ Tak นับว่าเป็นงานที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว จากจำนวนของผู้ที่เข้ามาแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงาน ทั้งการออกบูธ เข้าร่วมสัมมนา และจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ซึ่งค่อนข้างเป็นที่สนใจในกลุ่มนักธุรกิจและผู้ประกอบการทั้งรายเล็กรายใหญ่ ไม่ใช่เพียงแต่นักธุรกิจชาวไทยเท่านั้น ยังมีนักธุรกิจจากหลากหลายประเทศที่ให้ความสนใจ และต้องการเข้าร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก รวมทั้งผู้จัดเองได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับงานนี้เป็นอย่างดี รับรองว่าผู้ที่เข้าร่วมงาน Maesot SEZ Expo 2015 ในครั้งนี้ จะได้รับประโยชน์และได้เปิดมุมมองการลงทุนแบบครบวงจรอย่างแน่นอน
          โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมต่างๆในงานนี้ ค่อนข้างเป็นที่สนใจทั้งในหมู่นักธุรกิจและบุคคลที่สนใจจะเริ่มธุรกิจ ทั้งการจัดสัมมนาทั้ง 3 วัน ในงานสัมมนามีการเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ที่เหมาะสมในแต่ละหัวข้อซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์นักลงทุนได้เป็นอย่างดี หากนักลงทุนหรือผู้ประกอบการรายใด ที่ต้องการเก็บเกี่ยวความรู้ข้อมูล ประสบการณ์ด้านการลงทุน และการค้าระหว่างประเทศ ก็สามารถที่จะเข้าร่วมการสัมมนาในหัวข้อต่างๆได้ในงานนี้ รวมถึงกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจ ( Business Matching ) ไม่น้อยกว่า 150 คู่ พร้อมมูลค่าที่คาดว่าจะเกิดจากการเจรจาธุรกิจมากกว่า 50,000 ล้านบาท  ซึ่งได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากที่นักธุรกิจในประเทศจะสามารถจับคู่เพื่อต่อยอดให้ผู้ประกอบการหรือผู้ลงทุนได้เปิดโอกาสใหม่ๆกับธุรกิจของตนแล้วนั้น ยังสามารถเชื่อมโยงเครือข่ายกับ       นักธุรกิจต่างชาติ และสามารถจะพัฒนาสู่ระดับโลกได้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับบุคคลทั่วไป อาทิ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ, มินิคอนเสิร์ต เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, ศิลปินชื่อดังจากเมียนมา, การแสดงศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย, กาดนั่งยอง, สินค้า OTOP, สินค้าราคาพิเศษจากสหพัฒน์ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย
          ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างที่หยิบยกมาเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่เข้าร่วมงานจะสามารถพบกับกิจกรรมต่างๆและรับฟังสิทธิประโยชน์ด้านการลงทุนได้อย่างเต็มรูปแบบใน "มหกรรมการลงทุนการค้าเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก Maesot SEZ Expo 2015" ระหว่างวันที่ 25-27 กันยายน 2558 ตั้งแต่                 เวลา 09.00 น. - 20.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์ประชุมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว (OTOP) อ.แม่สอด จ.ตาก งานยิ่งใหญ่แห่งปีแบบนี้ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว .....
*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้นรับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ

ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น