วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

เขื่อนภูมิพลเตรียมการจัดการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 3

เขื่อนภูมิพลเตรียมการจัดการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 3

การไฟฟ้าผ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2558 ณ เขื่อนภูมิพล ในระหว่างวันที่ 21 – 25 ตุลาคม 2558

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2558 นายณรงค์ ไตรกิจวัฒนกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขื่อนภูมิพล – บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานเขื่อนภูมิพลให้การต้อนรับและร่วมประชุมเตรียมการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 3 กับผู้แทนจากสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย ซึ่งนำโดยนาวาเอกพูลลาภ ทัตตะทองคำ รองเลขาธิการสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย ผู้บริหารจากผ่ายกิจการสังคม กฟผ. และคณะครูโรงเรียนสามเงาวิทยาคม

การแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2558 โดยจัดการแข่งขันแบบ Tournament มีการเก็บคะแนนสะสมในสนามที่ 1 และ 2 เพื่อหาสุดยอดนักกีฬา 12 ลำดับแรกเข้าชิงความเป็นเลิศในสนามสุดท้าย โดยขณะนี้ได้จัดการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น (สนามที่ 1) และ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี (สนามที่ 2) และ จะจัดให้มีการชิงชนะเลิศ ณ สนามที่ 3 ที่เขื่อนภูมิพล จ.ตาก โดยจะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 21 – 25 ตุลาคม 2558 สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เรือกรรเชียงสากล เรือแคนู/คยัค และเรือยาวประเพณี โดยจะทำการแข่งขันทั้งหมด 3 ระยะ คือ 200 เมตร 500 เมตร และ 1,000 เมตร

สำหรับปี 2558 ซึ่งเป็นปีที่ 4 แล้วนี้ พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีนักกีฬาสนใจสมัครเข้ามามาก และผ่านเข้ารอบมายังสนามสุดท้ายกว่า 1,000 คน ทำให้ต้องเพิ่มระยะเวลาการจัดงาน จาก 3 วัน เป็น 4 วัน ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เพราะตั้งแต่ที่ กฟผ. ได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ผ่านมา ทำให้กีฬาเรือพายเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น และได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาเรือพายจากชมรมเรือพายต่าง ๆ ได้พัฒนาฝีมือให้เทียบเท่านานาชาติ และส่งผลให้สมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย ได้ค้นพบนักกีฬาเรือพายทีมชาติไทยเลือดใหม่ที่มีฝีมือ มาเสริมทัพทีมชาติไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และคาดว่าในปี 2558 นี้ สมาคมเรือพายจะได้ค้นพบนักกีฬาช้างเผือกจากการแข่งขันฯ ณ สนามเขื่อนภูมิพลแน่นอน....
*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้นรับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น