วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

โรงไฟฟ้าพลังน้ำเขื่อนภูมิพลรับรางวัล CSR – DIW Continuous Awards 2015

โรงไฟฟ้าพลังน้ำเขื่อนภูมิพลรับรางวัล CSR – DIW Continuous Awards 2015 

กฟผ. 24 หน่วยงาน รับมอบโล่รางวัล CSR – DIW Continuous Awards โดยเขื่อนและโรงไฟฟ้า 23 แห่ง รวมทั้งฝ่ายโรงงานและอะไหล่ รับมอบโล่รางวัล CSR – DIW Continuous Awards

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 นายณรงค์ ไตรกิจวัฒนกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขื่อนภูมิพล – บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน กฟผ. เขื่อนภูมิพล พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริการของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) 23 แห่ง ร่วมรับมอบโล่รางวัล CSR – DIW Awards 2015 ซึ่งจัดโดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม โครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมให้มีการพัฒนาด้านความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมี ดร.อรรถชา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี

สำหรับในปีนี้มีสถานประกอบการต่าง ๆ เข้าร่วมรับรางวัลจำนวน 340 ราย โดยรางวัลประกอบด้วย CSR – DIW Continuous Awards เป็นรางวัลสำหรับสถานประกอบการที่มีการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีเขื่อนและโรงไฟฟ้าของ กฟผ. จำนวน 23 แห่ง รวมทั้งฝ่ายโรงงานและอะไหล่ (อรอ.) ได้รับมอบรางวัลนี้ด้วย กฟผ.เขื่อนภูมิพลเป็นหนึ่งในเขื่อนและโรงไฟฟ้าที่ได้รับรางวัล CSR – DIW Continuous Awards 2015 ติดต่อกันเป็นเวลา 5 ปีแล้ว รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน โดยเน้นหลักการทำงานอย่างมีส่วนร่วมกับชุมชน และดูแลรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ กฟผ. และชุมชนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และได้รับการยอมรับจากภาคประชาชน สมดังคำขวัญที่ว่า กฟผ. ผลิดไฟฟ้า เพื่อความสุขของคนไทย...

 *********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้นรับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น