วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

อบจ.ตาก ดูแลคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ

อบจ.ตาก ดูแลคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ



          องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จัดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ   และดูแลผู้สูงอายุ ประจำปี 2558 ทั้ง 2 รุ่น ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก    และห้องประชุมกาสะลอง โรงเรียนแม่สอด อ.แม่สอด

        นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก กล่าวว่า ปัจจุบันประชากรโลกได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นเป็นลำดับ แต่กลับมีแนวโน้มว่าจำนวนประชากรวัยเด็กจะลดน้อยลง ในขณะที่จำนวนประชากรสูงวัย อายุ 60 ปี ขึ้นไป มีแนวโน้มสูงขึ้น แสดงให้เห็นถึงโครงสร้างประชากรโลกที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมผู้สูงอายุ และในสังคมปัจจุบันที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา รายจ่ายมากกว่ารายรับ การดูแลสมาชิกในครอบครัวน้อยลง ผู้สูงอายุไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากลูกหลานเท่าที่ควร ทำให้ผู้สูงอายุคิดว่าตนเองถูกทอดทิ้ง ขาดกำลังใจ มีชีวิตอยู่อย่างไม่มีความสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีทัศนคติเชิงบวกในการดำรงชีวิต รู้จักวิธีการดูแลตัวเอง รู้จักปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น ไม่ว่าจะในครอบคัวหรือในสังคมได้อย่างมีความสุขต่อไป
*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้น รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ : ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น