วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เขื่อนภูมิพล จัดประชุม “โครงการคนรักษ์ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ” ครั้งที่ 1/2558 และรับมอบเงินสนับสนุนจากเกษตรกรท้ายน้ำจำนวน 62,300 บาท เพื่อเป็นกองทุนในการดูแลรักษาป่าต้นน้ำ

เขื่อนภูมิพล จัดประชุม โครงการคนรักษ์ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำครั้งที่ 1/2558 และรับมอบเงินสนับสนุนจากเกษตรกรท้ายน้ำจำนวน 62,300 บาท เพื่อเป็นกองทุนในการดูแลรักษาป่าต้นน้ำ

                   เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 นายณัฐวุฒิ แจ่มแจ้ง ผู้อำนวยการเขื่อนภูมิพล พร้อมผู้ปฏิบัติเขื่อนภูมิพล ได้จัดให้มีการประชุม โครงการคนรักษ์ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำครั้งที่ 1/2558                    ที่ จ.นครสวรรค์ โดยมีคณะกรรมการฯ ตั้งแต่ต้นน้ำ –ปลายน้ำ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อให้เกิดการบูรณาการในการร่วมมือกันบริหารจัดการน้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทุกภาคส่วน มีการขยายผลไปสู่เครือข่ายต่างๆ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะให้มีการสื่อสารข้อมูลต่างเกี่ยวกับน้ำ เพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ นำไปสู่การให้ความช่วยเหลือแบบเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของประเทศชาติมากที่สุด
                   โดยการประชุมในครั้งนี้ มีคณะกรรมการจากพื้นที่ต่างๆ เช่น จ.เชียงใหม่, จ.ตาก,              จ.กำแพงเพชร และ จ.นครสวรรค์ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้ยังได้ถือโอกาสนำคณะกรรมการฯ เยี่ยมชมและรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำที่ฝายท่อทองแดง, ฝายวังยาง, ฝายคลองกระถิน ฯลฯ และแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ร่วมกัน เช่น การบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ของตนเอง, การดูแลรักษาป่าต้นน้ำ, การสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษาสภาพแวดล้อม ฯลฯ สำหรับนำไปปรับประยุกต์ใช้กับพื้นที่ของตนเองต่อไป
                   และในช่วงท้าย ทางกลุ่มคนท้ายน้ำ โดยโครงการชลประทานกำแพงเพชร (สำนักชลประทานที่ ๕) ยังได้มอบเงินจำนวน ๖๒,๓๐๐ บาท ที่ได้รับการสนับสนุนด้วยความเต็มใจจากเกษตรกรใน จ.กำแพงเพชร, จ.นครสวรรค์ เพื่อให้เป็นกองทุนในการดูแลรักษาป่าต้นน้ำต่อไป อีกทั้งยังมีเกษตรกรเจ้าของสวนมะนาว จ.นครสวรรค์ ได้นำต้นมะนาวมามอบให้กับผู้เข้าประชุมทุกคนนำกลับไปปลูกในพื้นที่ของตนเอง จึงถือว่าการประชุมในครั้งนี้นอกจากจะก่อให้เกิดการบูรณาการเรื่องน้ำร่วมกันแล้วยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์และความเอื้ออาทรระหว่างกลุ่มผู้ใช้น้ำอย่างแท้จริง ....       

                                           โดย ... แผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์ เขื่อนภูมิพล (หปภ-ฟ.)

*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้น รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น