วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

อบจ.ตากจัดส่งเสริมการปลูกผักปลอดสารพิษ

อบจ.ตากจัดส่งเสริมการปลูกผักปลอดสารพิษ
          องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จัดโครงการส่งเสริมการปลูกผักปลอดสารพิษ ประจำปีงบประมาณ 2558 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุครบ 60 พรรษา 2 เมษายน 2558 ณ หอประชุมโรงเรียนแม่จะเราวิทยาคม อ.แม่ระมาด



        นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก แจ้งว่า ระบบการผลิตพืชผักปลอดสารพิษนั้น เป็นการผลิตที่ใช้ต้นทุนต่ำมาก ไม่มีการใช้สารเคมีต่างๆทั้งยาฆ่าแมลงและยาปราบศัตรูพืช แต่จะอาศัยการบริหารจัดการทรัพยากรของเกษตรกรที่มีอยู่อย่างจำกัด ซึ่งทำให้เกษตรกรสามารถพึ่งพาตัวเองได้ อีกทั้งผักปลอดสารพิษยังเป็นสินค้าเกษตรที่มีความต้องการสูง และผู้บริโภคได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากขึ้น เพราะประชาชนส่วนใหญ่เริ่มใส่ใจสุขภาพตนเอง ป้องกันตนเองจากสารเคมีที่จะเข้าสู่ร่างกายจากอาหาร องค์การบริหารส่วนจังวัดตากพิจารณาเห็นว่าหากมีการส่งเสริมและสนับสนุนการปลูกผักปลอดสารพิษ ภายใต้ระบบการจัดการของเศรษฐกิจพอเพียงแล้ว เกษตรกรที่ยากจนก็สามารถเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว ทำให้เศรษฐกิจของครอบครัวดีขึ้น ดำรงอยู่ได้โดยไม่ก่อหนี้ ตรงกับแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนโยบายขององค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจและอาชีพ สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้มีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการกว่า 250 คน 

*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้น รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ : ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น