วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

กฟผ.เขื่อนภูมิพลร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบเครื่องจักรในการปรับปรุงซ่อมแซมเส้นทางสัญจร ต.บ้านนา

กฟผ.เขื่อนภูมิพลร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบเครื่องจักรในการปรับปรุงซ่อมแซมเส้นทางสัญจร ต.บ้านนา


เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 นายณรงค์ ไตรกิจวัฒนกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขื่อนภูมิพล – บริหาร พร้อมผู้ปฏิบัติงานเขื่อนภูมิพลร่วมเป็นเกียรติในพิธีส่งเครื่องจักรกลเข้าสู่พื้นที่เพื่อปรับปรุงซ่อมแซมถนนลำลองในตำบลบ้านนา โดยมีนายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องชาวอำเภอสามเงา ร่วมเป็นสักขีพยาน

เนื่องจากกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชได้อนุมัติให้สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 14 ตาก ดำเนินโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนป่าไม้ลำลองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแม่ตื่น อ.แม่ระมาด และ ต.บ้านนา อ.สามเงา จ.ตาก หน่วยงานดังกล่าวได้ดำเนินงานตามโครงการในพื้นที่ อ.แม่ระมาดเสร็จสิ้นแล้ว และจะได้ดำเนินการในส่วนพื้นที่ ต.บ้านนา อ.สามเงา โดยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดตากได้ส่งเครื่องจักรกลเข้าสู่พื้นที่การปฏิบัติงานเพื่อดำเนินโครงการให้แล้วเสร็จ

สำหรับโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลำลองดังกล่าว จะทำให้ชาวชุมชนบ้านนามีการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น ประชาชนสามารถสัญจรติดต่อกัรระหว่างหมู่บ้านและพื้นที่ภายนอกได้ เป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามการทำลายทรัพยากรธรรมชาติและควบคุมไฟป่าในพื้นที่


โครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก หน่วยงานภาครัฐ จังหวัดทหารบกตาก คณะสงฆ์อำเภอสามเงา คณะสงฆ์จังหวัดลำพูน คณะสงฆ์จังหวัดเชียงราย เจ้าคณะอำเภอแม่ระมาด ประชาชนจากทุกภาคส่วน และ กฟผ.เขื่อนภูมิพล โดยทางเขื่อนภูมิพลได้อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการขนย้ายเครื่องจักรกลครั้งนี้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น