วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สพป.ตากเขต 1 ประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันครูผู้ช่วยและเรียกบรรจุ จำนวน 5 ราย

สพป.ตากเขต 1 ประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันครูผู้ช่วยและเรียกบรรจุ จำนวน 5 ราย
                นายสุทิน  แก้วพนา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 เปิดเยว่า ตามที่ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 ได้ดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย จำนวน 5 กลุ่มวิชา ได้แก่ กลุ่มภาษาไทย  คณิตศาสตร์   ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ และ ปฐมวัยศึกษา ระหว่าง วันที่ 10-12 ตุลาคม 2558 ไปแล้วนั้น โดยมีผู้มีสิทธิ์สอบจำนวน 937 คน มีผู้สอบผ่านเกณฑ์จำนวน 139 คน คิดเป็น   ร้อยละของผู้สอบผ่าน 14.83
                บัดนี้ การดำเนินการสอบแข่งขันได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 จึงประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้และขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้เรียงลำดับที่จากผู้สอบได้คะแนนรวมทุกภาคจากมากไปหาน้อยแยกตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ สพป.ตากเขต 1 ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล  www.takesa1.go.th  และสพป.ตากเขต 1จะเรียกบรรจุและแต่งตั้งครั้งแรก จำนวน 5 ราย ดังนี้ กลุ่มวิชาภาษาไทย ลำดับที่ 1 ได้แก่นางสาวสุภิศา จุฑาปัญญา  กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ ลำดับที่ 1 ได้แก่นางสาวแสงระวี  ตุ้ยวงศ์ กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ลำดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวอารีย์  ทับทิมทอง กลุ่มวิชาเอกวิทยาศาสตร์ ลำดับที่ 1 ได้แก่ นายทินลัคน์ บัวทอง             และกลุ่มวิชาปฐมวัย ลำดับที่ 1ได้แก่ นางมลทพร  พันธ์แก้ว

                สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตากเขต 1 จึงขอให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวนำเอกสารหลักฐานไปรายงานตัวในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08.30 – 09.00 น. ณ ห้องประชุมดอกเสี้ยว อาคารทักษิเณ  ชั้น 1 สพป.ตากเขต 1 บริเวณศาลากลางจังหวัดตาก อำเภอเมือง จังหวัดตาก *************************************

ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด 150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000 รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับปริ้นหน้าแผ่นซีดี รับออกแบบจัดงานอีเว้นจังหวัดตาก รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / สปอตวิทยุชุมชน / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย  รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย จากผู้จัดทำรายการวิทยุมืออาชีพ รับถ่ายภาพ ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ทั้งในและนอกสถานที่
081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

สุรศักดิ์ พลอาชา (Artwork : หนังสือพิมพ์บ้านเรา) 081 727 9759
http://newstak.blogspot.com/ (เว็บบล็อกหนังสือพิมพ์บ้านเรา)
https://www.facebook.com/yadadesign (เฟสบุ๊คหนังสือพิมพ์บ้านเรา)
https://www.facebook.com/yadadesign.pollarchar (เฟสบุ๊คร้านญาดาดีไซน์/ส่วนตัว)
รับทำ : บล็อก / เฟสบุ๊ค / แฟนเพจ / เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร / กลุ่มต่างๆ / อบต. ต่างๆ 
http://takstudio.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น