วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตะลอนเมืองตาก 16 กรกฎาคม 55


ตะลอนเมืองตาก 16 กรกฎาคม 55


ด้วยความเป็นห่วงประชาชนที่ถูกท่วมและน้ำป่าไหลหลาก นายอดิศักดิ์ วรรณลักษณ์ นายอำเภอเมืองตากออกตรวจเยี่ยมหมู่บ้านที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยพร้อมทั้งสั่งเตรียมการความพร้อมและให้มีการซ้อมแผนอพยพประชาชนหากเกิดเหตุกราณ์สำคัญเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ประชาชน*****

ทำงานดีมีคุณธรรมขยันต่อหน้าที่ต้องยกนิ้วให้ นายสุชาติ    แผ่นเงิน สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดตาก  ที่ชาวบ้านยอมรับท่านเป็นคนกันเองกับทุกคนใครมีปัญหาปรึกษาท่านได้  นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากน่าจะให้รางวัลสองขั้นเป็นกำลังใจ*******

 นายธนโชติ ทำสีนาค นายก อบต.ตลุกกลางทุ่งพร้อมสมาชิกได้แจกเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุตามโครงการเบี้ยผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้และผู้ป่วยเอดส์ ตามชุมชนในเขตอบต.ตลุกกลางทุ่งเพื่อเป็นการให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นวันก่อน******
เฉียบขาด พ.ต.อ.สมจิต  ทองแท่ง รองผบก.ภ.จ.ตากดูแลด้านจราจรจังหวัดตากสั่งไปยังทุกทุกสถานีจับผู้กระทำผิดไม่สวมหมวกกันน็อคห้ามขอและว่ากล่าวปรับอย่างเดียวเพื่อหวังให้ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อคนิรภัย100เปอร์เซ็นลดอุบัติเหตุลงให้ได้*********

นางอรัญญา ยั่งยืนพงษ์ คลังจังหวัดตากจัดประชุมเจ้าหน้าที่วางแผนทำงานให้รวดเร็วทันใจบริการประชาชนได้ดีมีการจัดระบบระเบียบใหม่นำเครื่องมือไฮเทคมาใช้สำคัญที่รอยยิ้มประทับใจ*******
มงคล สัณฐิติวิฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตากเร่งงานนอกท้องที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจข้าราชการและประชาชนเพื่อให้เกิดความอบอุ่นใจส่งข่าวไปกระทรวงฯน่าจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้*********

ต้องชื่นชม นายไพบูลย์ แพรสีเจริญ ขนส่งจังหวัดตากที่ทำงานเชิงรุกและให้ความสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนนอกเหนือจากบริการที่เน้นให้ความสะดวกในการเดินทางของประชาชนอย่างทั่วถึง******

นายละม่อน อนันตศิริ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ตำบลแม่ท้อนำชาวบ้าน200คนปรับภูมิทัศน์ภายในหมู่บ้าน อำเภอเมืองตากจังหวัดตากเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา 80พรรษา 12 สิงหาคม 2555วันก่อน*****

ด้วยความเป็นคนตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย นายปรีชา  ใจเพชร นายอำเภอแม่สอดจึงยิ้มแย้มแจ่มใสในการจัดอบรมชาวบ้านทุกครั้งและเตือนสติกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านให้ใช้จ่ายงบประมาณอย่างระมัดระวังคำนึงถึงผลระยะยาวคุ้มค่ากับงานและประโยชน์ถึงชาวบ้านชาวบ้านชอบใจ************

แม้อายุราชการจะเหลือน้อยแต่ นายอดิศักดิ์ พลโยราช ปลัดจังหวัดตากไม่ปล่อยให้ฝุ่นเกาะทำงานมากๆออกเยี่ยมเยียนให้กำลังใจลูกน้องทั้งจังหวัดขอปรบมือให้********
โรคไข้หวัดใหญ่ในจังหวัดตากปีนี้ระบาดหนักผู้ป่วยจำนวนมาก นพ.ปัจจุบัน เหมหงษา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตากเตือนมาใครเจ็บป่วย ไอ เจ็บคอมีไข้ให้รีบพบแพทย์รักษาตัวด่วน************

นายธนยศ ปานขาวนายอำเภอบ้านตากจังหวัดตากสั่งกำชับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกำนัน ผู้ใหญ่บ้านร่วมกันกวาดล้างยาเสพติดตามนโยบายของรัฐโดยนำผู้เสพแยกเข้าค่ายบำบัดฟื้นฟูส่วนผู้ขายส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย******** **
หยุดสุดสัปดาห์ติดต่อกันหลายวันพอเปิดทำการไปรษณีย์ตากจึงมีผู้ไปใช้บริการคับคั่ง นายคำนึง ธรรมลังกา พนักงานเคาน์เตอร์ทำงานมือเป็นประวิงไม่ให้ประชาชนที่มารอคิวเสียเวลารอนานว่างั้นเหอะ นายประโยชน์ เห็นแล้วฝากชมมา*******

 นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากประกาศห้ามเล่นการพนันในพื้นที่โดยเด็ดขาดแต่อนุญาตให้จัดงานและตามประเพณีได้ พร้อมสั่งการในพื้นที่กวดขันจับกุมเล่นการพนันหากมีเจ้าหน้าที่หรือข้าราชการเข้าไปเกี่ยวข้องจะถูกดำเนินคดีทั้งทางวินัยและอาญา*******

เอาจริงเอาจัง พ.ต.อ.พันธศักดิ์ สมันตรัฐ ผกก.สภ.เมืองตากมุมานะปฎิบัติหน้าที่นำลูกน้องออกปราบปรามยาเสพติดได้ทั้งผู้ค้าผู้เสพเป็นจำนวนมากถูกใจ  *****

ชาวบ้านไปติดต่อราชการกับพ.ต.ท.ณรงค์ คำทราย สวส.สภ.แม่ท้อต่างชื่นชมในการบริการแบบญาติมิตรตลอดมาได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการตำรวจที่มีผลงานดีเด่นประจำปีเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา*********

ออกงานมวลชนทำประโยชน์ให้สังคมเป็นประจำ นายเกรียง ไกรแก้วแปง อดีตส.อบจ.บ้านตากเขต1 อำเภอบ้านตากด้วยสโลแกนไม่ท้อไม่ถอยไม่ค่อยวาสนาแม้บอกก็ไปไม่ว่าอยู่ในฐานะไหนรับใช้ชาวบ้านประชาชนเสมองวดหน้าไม่พลาดชาวบ้านเตรียมเทคะแนนให้********

เป็นชายเก่งมากความสามารถ นายอรรถวิทย์ ศิลาคุปต์พัฒนากรจังหวัดตากนำโอท็อประดับ5ดาวที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดตากจนเป็นที่รู้จักในต่างประเทศเป็นสินค้าส่งออกและเป็นสถานที่ศึกษาหาความรู้กับผู้สนใจที่จะนำไปประกอบธุรกิจยังเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับสมาคมธุรกิจน่าชื่นชม*******

นายแพทย์ละลิ่ว จิตต์การุณ ผอ.ร.พสมเด็จฯระดมแพทย์และพยาบาลเปิดห้องแล็บตรวจเฉพาะไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่2009ไปรับบริการตรวจอย่างเต็มที่****

 เป็นนักการเมืองหนุ่มไฟแรง นายสุทัศน์   ครองเกสร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองตากเขต3ออกเยี่ยมเยียนชาวบ้านในพื้นที่รับฟังปัญหาพร้อมนำโครงการใหม่ๆไปเสนอสม่ำเสมออย่างนี้ นายกฯไม่ไกลเกินเอื้อม***********

คนดีศรีสังคมต้องยกนิ้วให้ นาย ประจินต์  รื่นอุรา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลหนองบัวใต้  อำเภอเมืองตากส่งเสริมกีฬาภายในหมู่บ้านไม่ให้เด็กนักเรียนไปติดยาเสพติดยาบ้าและไปเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์อย่างนี้ผู้เป็นนายเบาใจ**********

ให้ความรู้แก่นักเรียน อาจารย์อภิญญา   เอี่ยมสะอาด บรรยายให้ความรู้แก่นักเรียนโรงเรียนพลูหลวงวิทยาจัดกิจกรรมโครงการจิตอาสา ประชาสังคมร่วมใจป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน ประจำปีงบประมาณ 2555 ณ ศาลาการเปรียญวัดโคกพูล โดยมีพระประสิทธิศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดโคกพูล รองเจ้าคณะจังหวัดตากเป็นประธานในพิธี*****

เพื่อให้สังคมครอบครัวอยู่อย่างปกติสุข นายสุรชัย พลูสวัสดิ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดตากออกบรรยายให้ความรู้แก่นักเรียนเกี่ยวกับสถาบันครอบครัวตามสถานศึกษาต่างๆในจังหวัดตากเป็นประจำเป็นที่ชื่นชมของผู้ปกครอง*******

นายอภิรักษ์   วงษ์ใหญ่ สมาชิกสภา  อบต.น้ำรึม หมู่11อำเภอเมืองตากทำงานด้วยความโปร่งใสเป็นที่ตั้งซื่อสัตย์มือสะอาดจนมีเสียงแซ่ซ้องสนับสนุนเรียงร้องจากชาวบ้านมากมาย*******

สมเป็นนักพัฒนา นาย ประจินต์  รื่นอุรา     ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลหนองบัวใต้  อำเภอเมืองตากร่วมกิจกรรมต่างๆพร้อมให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนและประสานงานทางอำเภอได้อย่างดียิ่ง********

นายพายัพ แซ่ฉั่ว ประธานชมรมตกปลาหนองยายปาอำเภอเมืองตากพร้อมสมาชิกร่วมกับ นายฉัตรชัย ฮุนทวีชัย ประมงจังหวัดตากร่วมปล่อยพันธุ์ปลา 20000 ตัวในหนองน้ำสาธารณหนองยายปา อำเภอเมืองตากเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  80 พรรษา12 สิงหามหาราชินีเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาขอให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่ครับ*********

ขยันจริงๆ นางสาวรัตติยา ทับทิมศรี เสมียนตราจังหวัดตาก ติดตามนายกเหล่ากาชาดไปทุกแห่งเพื่อช่วยงานโดยไม่นึกถึงความเหน็ดเหนื่อยโดยเฉพาะการออกรับบริจาคโลหิตจนเพียงพอและยังสามารถนำไปแจกจ่ายตามโรงพยาบาลใกล้เคียงดีอีกด้วย*********

 มารับตำแหน่งใหม่ นายธนยศ ปานขาว นายอำเภอบ้านตากนำเจ้าหน้าที่และ อส.พัฒนาศูนย์ราชการอำเภอทั้งปลูกต้นไม้สวยงามรอบตัวอาคารอำเภอบ้านตากจึงได้รับคำชมจากประชาชนที่มาติดต่อราชการ********

 เห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านยิ่งกว่าความเดือดร้อนของตัวเอง นายสมเดช  กลิ่นหอมอุทิศ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลน้ำรึม อำเภอเมืองตากนำเจ้าหน้าที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยออกช่วยเหลือทันที่ทำตัวแบบรากหญ้ากลายเป็นขวัญใจประชาชนขอให้รักษาความดีตลอดไป****

นายลำไย อ่อนจิ้ว ผญบ.หมู่ 4 ตำบลโป่งแดงครบวาระ29มิ.ย.2555(5ปี)รับสมัครวันที่ 4-6 กรกฎาคม2555เวลา08.30-16.30น. ณ ห้องปกครองอำเภอ เลือกวันที่ 27กรกฎาคม2555 ณ  โรงเรียนบ้านชะลาดระฆัง******

หนึ่งคนหนึ่งต้นไม้หนึ่งฝนเพื่อประชาชาวไทยวันที่12สิงหาคม2555ชาวไทยพร้อมกันปลูกต้นไม้อย่างน้อยคนละหนึ่งต้น********

นี่ก็เป็นคนเก่งมีฝีมือมนุษย์สัมพันธ์และมองการณ์ไกล นายปรีชา สุภาผู้ จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาตาก (ธกส.ตาก)ใช้หลักบริการงานด้วยพระคุณมากกว่าเดช*******

มีเสียงชม นายสุชาติ    แผ่นเงิน สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดตากคนใหม่คนทำงานดีมีมนุษย์สัมพันธ์เข้ากับชาวบ้านได้ดีเป็นที่ถูกใจ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากเป็นปลื้ม********

ควำงานสร้างสมประสบกราณ์มายาวนานใกล้เกษียณ นายฉัตรชัย สุนทวี ประมงจังหวัดตากแม้มรสุมก็ไม่หวั่นยืนหยัดยิ้มสู้ก้มหน้าทำงานอย่างมีวิชชาชีพทั้งได้รับกำลังใจจากสื่อมวลชนตากล้นหลามคราวงานแทงกิ้วปาร์ตี้ *****************

นายพัฒนะ ท้าววัฒนากุล ผญบ.หมู่5 ตำบลแม่ท้อบ้านห้วยเหลืองครบวาระ28มิ.ย.2555(5ปี)รั บสมัครวันที่4-6 กรกฎาคม2555 เวลา08.30-16.30น.ณ ห้องปกครองอำเภอ เลือกวันที่25กรกฎาคม 2555 ณ ศาลาประชาคมหมู่บ้าน*****

ท้ายนี้ คนขุดบ่อน้ำก็ลงต่ำอยู่ในดิน คนก่อกำแพงก็ขึ้นสูงตามกำแพงที่ก่อ ฉันนี้ฉันใดคนทั้งหลายก็เป็นเช่นนั้น จะสูงจะต่ำขึ้นอยู่กับการกระทำของตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น