วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯเสด็จแทนพระองค์ทรงเปิดศูนย์ ๓ วัยฯ ที่จังหวัดตาก

 (๑๙ มิ.ย.๕๖) เวลา ๑๑.๕๕ น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จแทนพระองค์ไปทรงเปิดศูนย์ ๓ วัย สานใยรักแห่งครอบครัว เมืองตาก จังหวัดตาก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ณ ตำบลระแหง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก
                 ศูนย์ ๓ วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว เมืองตาก จังหวัดตาก ในพระอุปถัมภ์พระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ แห่งนี้ จัดตั้งขึ้นเพื่อน้อมนำพระปณิธานของทั้งสองพระองค์ ในการขยายผลการดำเนินงานในโครงการสานสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมารที่ว่า "ควรมีศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิต เน้นความต่อเนื่องเชื่อมโยงเป็นวงจรของทุกช่วงวัย ภายใต้การดำเนินงานของหลักเหตุผลตั้งแต่การสร้างความคิดรวบยอด การกำหนดคำจำกัดความที่ชัดเจน และถ่ายทอดลงสู่ระดับต่าง ๆ เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยคำนึงถึงปัจจัยที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ตลอดจนข้อดี ข้อเสียต่าง ๆ " มาดำเนินการในการให้บริการประชาชน โดยศูนย์ ๓ วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัวเมืองตาก จังหวัดตาก ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ จะเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิตทุกช่วงวัยในชุมชน ด้วยการบูรณาการการดำเนินงานของทุกภาคส่วนในการให้บริการประชาชนแบบองค์รวม จนเกิดเป็นรูปแบบที่ดีในการพัฒนาในพื้นที่ที่มีการดำเนินงานตามโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวอย่างยั่งยืนก่อนที่จะขยายผลไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ต่อไป
                 หลังจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงกดปุ่มไฟฟ้าเปิดแพรคุมป้ายศูนย์ ๓ วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว เมืองตาก จังหวัดตาก แล้ว ได้เสด็จทอดพระเนตรกิจกรรมภายในห้องต่าง ๆ เช่น ห้องศูนย์เรียนรู้ฯ ประกอบด้วย กิจกรรมดนตรี ร่ายรำ เล่าขานวัฒนธรรม ฯ ห้องกิจกรรมคน ๓ วัย เพื่อทอดพระเนตรการเต้นประกอบเพลง "เที่ยวเมืองตาก” กิจกรรมเด็กร้อง เด็กเล่น หุ่นเต้น พาเพลิน และกิจกรรมฉ่อยนมแม่ สายสายใยรักแห่งครอบครัว เป็นต้น
http://pr.prd.go.th/tak/ewt_news.php?nid=907&filename=indexhttp://pr.prd.go.th/tak/ewt_news.php?nid=907&filename=index

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น