วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สหกรณ์การเกษตรบ้านตาก จัดมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรสมาชิก


สหกรณ์การเกษตรบ้านตาก จำกัด คืนกำไรกว่า 1.5 แสนบาท
จัดมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรสมาชิก







เมื่อวันที่   5 พฤศจิกายน 2555  เวลา 09.00 น. สหกรณ์การเกษตรบ้านตาก  จำกัด ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิก โดยมี นายมงคล  สัณฐิติวิฑูร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ สำนักงานสหกรณ์การเกษตรบ้านตาก จำกัด  ตำบลเกาะตะเภา  อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก
นายณรงค์   ชัยแก้ว ผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรบ้านตาก  จำกัด  กล่าวว่า หลังจากสิ้นปีบัญชีสหกรณ์ฯในแต่ละปี สหกรณ์ฯได้จัดสรรงบประมาณจากกำไรสุทธิ เพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่สมาชิกและครอบครัวตลอดจนดูแลและพัฒนาชุมชนให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะเยาวชนซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของสังคมและประเทศชาติ เป็นหนึ่งเป้าหมายที่มีการส่งเสริมอย่างต่อเนื่องตลอดมา สหกรณ์จึงได้จัดมอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิกที่มีผลการเรียนและความประพฤติดี ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 9  โดยมีจำนวนทุนรวม 142 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 152,000 บาท แบ่งเป็น ระดับการศึกษา ป.1 - ป.6  จำนวน 62 ทุน เป็นเงิน 31,000 บาท , ระดับการศึกษา ม.1 - ม.3  จำนวน 21 ทุน เป็นเงิน 21,000 บาท , ระดับการศึกษา ม.4 - ม.6 หรือ ปวช.  จำนวน 36  ทุน เป็นเงิน 54,000 บาท , ระดับการศึกษาปวส. หรือ ปริญญาตรี จำนวน 23 ทุน เป็นเงิน 46,000 บาท
   ผู้จัดการยังกล่าวอีกว่า นอกจากสหกรณ์จะส่งเสริมด้านการศึกษาแล้ว ยังเดินหน้าทำโครงการและกิจกรรมสาธารณประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย เพื่อจะดูแลสวัสดิการสมาชิกและครอบครัว ตลอดจนคนในชุมชนอย่างต่อเนื่องตลอดไป


ร้านญาดาดีไซน์

รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก
รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับปริ้นหน้าแผ่นซีดี รับออกแบบจัดงานอีเว้นจังหวัดตาก
รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง
รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / สปอตวิทยุชุมชน / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย จากผู้จัดทำรายการวิทยุมืออาชีพ ราคาถูกมากๆ แต่คุณภาพดีมากครับ  081 727 9759
สุรศักดิ์ พลอาชา (Artwork : หนังสือพิมพ์บ้านเรา) 081 727 9759
http://newstak.blogspot.com/ (เว็บบล็อกหนังสือพิมพ์บ้านเรา)
https://www.facebook.com/yadadesign (เฟสบุ๊คหนังสือพิมพ์บ้านเรา)
https://www.facebook.com/yadadesign.pollarchar (เฟสบุ๊คร้านญาดาดีไซน์/ส่วนตัว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น