วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

อร่อยถูกจริตนักกินเนื้อโคขุน มาแรงโดนใจวัยรุ่น- วัยเก๋า ร้านมายแม่สอด

อร่อยถูกจริตนักกินเนื้อโคขุน มาแรงโดนใจวัยรุ่น- วัยเก๋า
โดย... สบเกษม แหงมงาม
เทรนด์นิยมกินเนื้อโคขุน สเต็กส์ ปิ้งย่าง ซาบู บ้านเรา เรียกว่า มีกระแสมาแรงแซงทางโค้งมาหลายปีแล้ว ทั้งในร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าในห้างดัง และริมแถบถนนในบ้านเรา นักนิยมกินเนื้อ ไปอุดหนุนกันอย่างแน่นร้าน ทั้งในเมืองหลวง และจังหวัดตากบ้านเรา ช่วงนี้ผู้คนต่างหันมาลองลิ้มชิมรสอาหารเสเต็กส์ ปิ้งย่าง ซาบู กันมากขึ้น หันไปทางไหนก็เจอร้านอาหารซาบู สเต็กส์ ปิ้งย่าง ตั้งสาขาเปิดใหม่กันละลานตา..จนเลือกกินกันไม่ถูกเลยทีเดียว !!...
วันนี้ ปิงเมยจับมือกับสหกรณ์ตากบีฟ จำกัด ร้านมายแม่สอด ตลาดทองอุดม หน้าหมู่บ้านแม่สอดวิลล่า อำเภอแม่สอด เปิดตัวที่นี่เป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 เมษายน 2560 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สนองนักนิยมกินเนื้อโคขุนยอดนิยม โคพันธุ์ตากที่สหกรณ์โพยางคำ ใช้เป็นวัตถูดิบ ขายส่งไปทั่วประเทศ วันนี้ สหกรณ์ตากบีฟ จำกัด จึงเลือก ร้านมายแม่สอดเป็นร้านค้านำร่อง ให้โดนใจวัยรุ่น-วัยเก๋า ได้ทดลองชิมอาหารสไตล์ญี่ปุ่น-เกาหลี เป็นที่แรกของตาก
ร้านมายแม่สอด ของคุณสามารถ-คุณเล็ก วิภูวนิช และพวก ปกติเป็น ร้านอาหาร และเสียงเพลง ที่มีแฟนตลับรวมกลุ่มกันสังสันทน์ กินอาหารแบบครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง และเลี้ยงรุ่น เช่นในช่วงนี้ ใกล้เทศกาลประเพณีสงกรานต์บ้านเรา แต่ละรุ่นเริ่มสั่งจองโต๊ะ มีทั้งอาหารไทย จีน ซาบู ปิ้งย่าง อย่างหลากหลาย คุณภาพอาหาร สะอาด ปลอดภัย ปลอดสารพิษ ราคามิตรภาพ ถูกกว่าร้านดังที่แม่สอด อย่างไม่อายใคร มีเครื่องเสียงดี ให้ทุกคนร้องเพลงคาราโอเกะ สนุกสนาน เคล้าเสียงเพลง รสชาติอาหาร เรียกว่า ใครมากินอาหาร และร้องเพลงที่ร้านมายแม่สอด กลับมาใช้บริการอีกหลายรอบ อย่างไม่รู้ลืม
วันที่ 1 เมษายน 2560 เวลา 18.00 น. ดั่งที่บอกตั้งแต่แรก หน้าร้านมายแม่สอด จะเปิดตัวอาหารเนื้อโคขุน โตพันธุ์ตาก โคหนุ่ม เนื้อนุ่ม ละลายในปาก ที่หาไม่ได้ เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เนื้อโคขุน โคพันธุ์ตาก ราคา 299 บาท/หัว คนไม่กินเนื้อ นั่งอยู่ในห้องแอร์ ด้านใน ช่วงรอ มีอาหารปิ้งย่าง และอาหารอื่น ได้ชิม อย่างไม่ขาดสาย อร่อยเต็มคำ จัดหนักให้ลูกค้าแบบเต็มที่ ที่หากินอาหารคุณภาพ อย่างนี้ไม่ได้
ขอแหวก ร้านนี้ มีอาหารตามสั่งมาแนวชาบู ร้านนี้เขาจัดหนักจัดเต็มชีสมาแบบเต็มกะทะ ซึ่งแน่นอนว่าที่นี่ไม่ได้มีแต่เนื้อสัตว์ไว้ลงหม้อเท่านั้นนะ เพราะอาหารทะเลอย่างกุ้ง หอย หรือปลาหมึก ที่นี่ก็คัดสรรมาให้ลูกค้าได้กินกันอย่างเต็มที่ อ๊ะๆ ลืมไม่ได้เลยกับร้านนี้ กับไก่ทอด รสชาติ ไม่เหมือนใคร เนื้อแดดเดียว ใส่งาขาว กินแกล้มเหล้า เบียร์ และไวน์ กินกับข้าวเหนียว ที่หากินยาก ในตัวเมืองแม่สอด ไม่ไปลอง ไม่รู้ เชลล์ไม่ต้องไปลอง อยู่ที่พี่น้องครับ

อ้อ! ทีเด็ดอีกอย่างหนึ่งของที่นี่เลย คือ เมื่อพนักงานรับออเดอร์ไปแล้ว จะมีเครื่องเคียงพร้อมเสริฟไว้ทานเล่นก่อน และขอบอก ของร้านนี้เด็ดจริง ๆ กุ้งอบเกลือ เนื้อแดดเดียว ต้องไปลองเองให้เห็นกับตาว่าอร่อยจริง !!...
ทำป้าย/ถ่ายภาพ/ลงข่าวประชาสัมพันธ์
โทร.0994535966
ไอดีไลน์ : takstudio
อีเมล : pollarchar@hotmail.com
pollarchar@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น