วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อบจ.ตาก สร้างฝายชะลอน้ำเฉลิมพระเกียรติฯ

อบจ.ตาก สร้างฝายชะลอน้ำเฉลิมพระเกียรติฯ
          องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จัดโครงการสร้างฝายชะลอน้ำเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระเกียรติเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558  ณ บริเวณป่าชุมชนบ้านท่าไผ่ หมู่ที่ 3 ตำบลยกกระบัตร อำเภอสามเงา
          นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก กล่าวเพิ่มเติมว่า องค์การบริหารส่วนจังหวดตาก ร่วมกับคณะกรรมการป่าชุมชนหมู่บ้าน บ้านท่าไผ่  ได้ถือโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้จัดทำฝายชะลอน้ำ ซึ่งเป็นไปตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อกักเก็บน้ำชะลอไว้อยู่บนผิวดินได้นานขึ้น และน้ำมีเวลาผ่านผิวดินลงสู่ใต้กินมากขึ้น ทำให้ดินสามารถอุ้มน้ำไว้ได้ซึ่งจะช่วยลดความรุนแรงของการเกิดไฟป่าที่จะเกิดขึ้นในฤดูแล้งของทุกที อีกทั้งยังช่วยลดการชะล้าง การพังทลายของหน้าดิน รวมทั้งยังลดความรุนแรงของกระแสน้ำในลำธาร และเพิ่มความชุ่มชื้นของดินอีกด้วย

*********************************************
ร้านญาดาดีไซน์ ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
151/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000
*********************************************
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับออกแบบจัดงานอีเว้น รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง รับทำสปอตโฆษณาสำหรับรถแห่ / บริการรถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
TakStudio
รับถ่ายภาพ : ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานบวช ถ่ายภาพงานแต่ง ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ
ติดต่อ : 081 727 9759AIS, 085 970 4921TRUE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น