วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วอลโว่ กรุ๊ป เดินหน้าแผนการตลาดยูดี ต้อนรับเควสเตอร์

วอลโว่ กรุ๊ป เดินหน้าแผนการตลาดยูดี ต้อนรับเควสเตอร์

บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบและผู้จัดจำหน่ายรถวอลโว่ ทรัคส์ และรถยูดี ทรัคส์ แต่ผู้เดียวใน ประเทศไทย เดินหน้าแผนการตลาดยูดี ทรัคส์ เพื่อฟื้นตลาดรถยูดี ทรัคส์ ในประเทศไทย โดยเริ่มกิจกรรม          UD Activation ซึ่งเป็นกิจกรรมแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับรถยูดี ทรัคส์ ให้กับพนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศ
มร.ฌาคส์ มิเชล ประธานกรรมการ บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าขณะนี้กิจกรรม UD Activation เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และเสร็จสมบูรณ์เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากพนักงานขับรถบรรทุกและเจ้าของรถบรรทุก เป็นอย่างดี
ภายใต้กิจกรรมดังกล่าว ทีมการตลาดยูดี ทรัคส์ จะจัดกิจกรรมให้ความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของยูดี ทรัคส์ แก่กลุ่มเป้าหมาย โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นที่สถานีบริการก๊าช NGV ในจังหวัดหลักทั่วประเทศ 12 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา ขอนแก่น สระบุรี บุรีรัมย์ นครสวรรค์ ตาก พิษณุโลก ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ระยอง อยุธยา และกรุงเทพมหานคร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนอกจากจะได้รับข้อมูลแบรนด์ยูดี ทรัคส์ แล้ว ยังจะได้รับความสดชื่นจากการนวดผ่อนคลายพร้อมเครื่องดื่มขณะจอดพักรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังจะได้รับของชำร่วยพร้อมกับคูปองและเอกสารเพื่อนำไปมอบแก่เจ้าของรถเพื่อใช้เป็นส่วนลด และข้อเสนอพิเศษในการนำรถยูดี ทรัคส์ หรือในอดีตนิสสัน ยูดี หรือ นิสสัน ดีเซล เข้าใช้บริการหลังการขายที่ศูนย์บริการของวอลโว่ กรุ๊ป ที่ขณะนี้มีอยู่ 7 สาขา และกำลังขยายให้ครบ 17 สาขาภายในปีนี้
“เราต้องการสร้างความสดใหม่ให้กับแบรนด์ยูดี ทรัคส์ และต้องการเน้นให้เห็นถึงคุณค่าหลักของเรา ซึ่งได้แก่ ความไว้วางใจได้สูงสุดเราสัญญาว่าจะช่วยให้คุณไปได้ไกลกว่าเดิม เราต้องการที่จะใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา รวมถึงตัวผู้ขับขี่ให้มากขึ้น เพื่อทำความเข้าใจต่อความต้องการต่างๆ และหาแนวทางตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ของเรามีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของความทนทาน และความปลอดภัย – คุณสามารถไว้ใจเราได้ และถ้าคุณใช้ผลิตภัณฑ์ของเราด้วยความมั่นใจแล้ว คุณย่อมสามารถมั่นใจใน    แบรนด์ของเราได้เช่นกัน”

มร.มิเชล กล่าวเพิ่มเติมว่าการกลับมาของ ยูดี ทรัคส์ นั้น มาพร้อมกับสโลแกนใหม่ “ไปด้วยกัน ไปได้ไกลกว่าเดิม” หรือ “Go for extra miles” “เราเอาใจใส่กับลูกค้าและผู้ขับขี่ ดังนั้น ถ้ายูดีสามารถไปได้ไกลกว่าเดิมด้วยเช่นกัน มันเป็นเรื่องที่ลึกซึ้งกว่าเพียงแค่ความสัมพันธ์ทางธุรกิจเท่านั้น แต่นี่คือความเป็นหุ้นส่วนอย่างแท้จริงกับลูกค้าของเรา เราต้องการเข้าไปทำงานอย่างใกล้ชิด และตอบสนองความต้องการของพวกเราให้ได้ เมื่อนั้นเราจึงจะสามารถช่วยเพิ่มผลกำไรให้กับลูกค้าได้ในระยะยาวแล้ว ธุรกิจของลูกค้าจะเติบโตขึ้น ได้รับผลกำไรมากขึ้น และมียอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วย”




YadaDesign








ร้านญาดาดีไซน์ทำป้ายและสิ่งพิมพ์ทุกชนิด
150/47 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก 63000 โทร.081 727 9759
รับทำแผ่นพับ ใบปลิว ป้ายไวนิล การ์ดต่างๆ นามบัตร สิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายจังหวัดตาก
รับถ่ายรูป ตามงานต่างๆ รับปริ้นหน้าแผ่นซีดี รับออกแบบจัดงานอีเว้นจังหวัดตาก
รับออกแบบงานเปิดตัวสินค้า รับจัดงานสัมมนา จังหวัดตากและใกล้เคียง
รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / สปอตวิทยุชุมชน / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย
รับทำสปอตโฆษณาวิทยุ / รถแห่ / สปอตภายในร้าน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเสียงอีกมากมาย จากผู้จัดทำรายการวิทยุมืออาชีพ
รับจัดหา ช่างถ่ายภาพ ถ่ายภาพรับปริญญา ถ่ายภาพงานพิธีต่าง ๆ ในและนอกสถานที่
ราคาถูกมากๆ แต่คุณภาพดีมากครับ  081 727 9759, 085 970 4921

สุรศักดิ์ พลอาชา (Artwork : หนังสือพิมพ์บ้านเรา) 081 727 9759
http://newstak.blogspot.com/ (เว็บบล็อกหนังสือพิมพ์บ้านเรา)
https://www.facebook.com/yadadesign (เฟสบุ๊คหนังสือพิมพ์บ้านเรา)
https://www.facebook.com/yadadesign.pollarchar (เฟสบุ๊คร้านญาดาดีไซน์/ส่วนตัว)
รับทำ : บล็อก / เฟสบุ๊ค / แฟนเพจ / เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร / กลุ่มต่างๆ / อบต. ต่างๆ 
http://takstudio.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น